Bài Viết Mới

Kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu

Trái cây nhập cảng bao gồm nhiều chiếc như các dòng nho, táo, cam, quýt, kiwi, cherry, lê, các dòng dưa… từ những nước trên thế giới. Muốn giữ tươi những loại trái cây này đến tay người sử dụng thì cần bảo quản lạnh từ khâu lưu trữ tới khâu vận chuyển. Sử dụng kho lạnh bảo quản trái cây du nhậpgiải pháp bảo quản hiệu quả, không sử dụng chất hóa học độc hại, trong đấy nhiệt độ được cài đặt đa dạng từ 0ºC đến 8ºC, độ ẩm từ 85% đến 95%. Kho lạnh bảo quản mang thể vận dụng cho tất cả các loại trái cây và nhóm trái cây yêu cầu cùng dải nhiệt độ bảo quản. Dưới đây chúng tôi xin cung ứng thông báo về kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu vận dụng sở hữu một số loại cụ thể.


Kho lạnh bảo quản cherry nhập khẩu

 Cherry du nhập được vận chuyển đường dài từ Mỹ, New Zealand, Úc, Pháp về Việt Nam. Khi đóng pallet, nhà cung ứng để 1 lớp đá khô hoặc đá gel phía trong áo quan để bảo đảm nhiệt độ áo quan cherry được giữ ở 0ºC, sau đó quây bên cạnh giấy phương pháp nhiệt để giữ lạnh cho cỗ ván cherry trong công đoạn vận chuyển. Vận chuyển cherry thường bằng đường hàng không. Khi về tới Việt Nam, những pallet cherry được chuyển lên xe lạnh chuyên dụng chuyển về kho lạnh. Kho lạnh bảo quản cherry nhập khẩu luôn được duy trình điều kiện bảo quản ổn định ở mức từ 0ºC đến 4ºC, độ ẩm từ 90% đến 95%. Bảo quản cherry trong điều kiện này thể giữ tươi được trong khoảng 10 ngày tới 15 ngày

Kho lạnh bảo quản trái cây nhập cảng – Bảo quản nho nhập khẩu

Nho tươi cũng giống như Cherry nhập khẩu, cũng bắt buộc điều kiện trữ lạnh như cherry. Nho tươi được xử lý trong rượu etanol nồng độ 35% nước ở nhiệt độ khoảng 48ºC trong vòng 01 phút, rồi khiến cho lạnh nhanh bằng nước sạch, hong khô để rửa sạch chất bẩn bám trên nho và phòng trừ nhiễm nấm bệnh. Nho sau sơ chế đóng gói được đưa vào kho lạnh bảo quản. Bảo quản nho trong điều kiện nhiệt độ 10ºC – 15ºC thể giữ nho tươi trong vòng 2 tới 3 tuần. Bảo quản trong điều kiện nhiệt độ 0ºC – 4ºC giữ nho tươi được trong thời kì 6 tuần. Nơi bảo quản nho tươi phải giảm thiểu các nơi sở hữu mùi, vì quả nho khả năng hấp thu mùi hôi.

Sử dụng kho lạnh bảo quản trái cây du nhập để bảo quản quản táo

 Táo được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, New Zealand… Các dòng táo ko mẫn cảm như cherry hay nho, nhưng cũng vô cùng nhanh bị thay đổi hương vị hoặc bị hỏng trường hợp không bảo quản đúng cách. Nhà trồng lúc thu hoạch thường bôi lớp dầu chống sự thâm nhập của nước, cũng như để chúng nhìn bóng đẹp hơn. Táo được đóng gói bằng những khay carton giấy và đưa vào bảo quản lạnh ngay sau lúc thu hoạch. Kho lạnh bảo quản táo nhập cảng cần cài đặt nhiệt độ từ 0ºC – 4ºC thì táo giữ được độ giòn, tươi từ 1 tới 3 tháng. Táo vẫn chín trong giai đoạn bảo quản, sau thời kì bảo quản trên táo sẽ bị giảm bớt độ giòn, trở thành xốp hơn, ngọt hơn.

Điều kiện bảo quản kiwi nhập khẩu

 Kiwi là cái trái mang vỏ mỏng, dễ bị bầm dập, nhất là kiwi chín. Kiwi sau thu hoạch được đóng hộp nhựa sở hữu đục lỗ, bảo đảm thông thoáng, hạn chế hiện tượng đọng sương trên bề mặt quả. Kiwi cần được đưa vào bảo quản lạnh để giảm thiểu tối đa giai đoạn gây hại của vi sinh vật cũng như giai đoạn bàn bạc chất tự thân của trái. Sử dụng xe lạnh để giữ lạnh kiwi trong quá trình vận chuyển. Chuyển vào kho lạnh bảo quản kiwi sở hữu điều kiện nhiệt độ từ 0ºC đến 4ºC, độ ẩm từ 90% tới 95% thì trữ tươi được kiwi trong thời kì khoảng 2 tuần. Kiwi chín bảo quản thêm được từ 5 đến 7 ngày.

Cách bảo quản lê nam phi được lâu

Sử dụng kho lạnh bảo quản trái cây nhập cảng trong đó bảo quản quả lê nhập khẩu từ Nam Phi. Lê Nam phi cũng là dòng quả đa dạng vitamin C và hàm lượng canxi cao, rộng rãi chất xơ và Kali, cực kỳ phải chăng cho sức khỏe. Ở nhiệt độ thường ngày (khoảng 25ºC) lê sẽ chín sau 1-3 ngày. Lê là loại quả vô cùng dễ bị bầm dập, phải đóng hộp chống sốc cẩn thận khi vận chuyển xa. Quả lê đưa vào bảo quản phải bảo đảm khô cuống, vì phần cuống quả là phần dễ bị tiến công nhất. Lê Nam Phi nhập khẩu được di chuyển bằng xe lạnh, nhập kho đưa vào bảo quản trong kho lạnh. Nhiệt độ kho lạnh bảo quản lê sở hữu điều kiện từ 0ºC đến 4ºC, độ ẩm từ 85% đến 90% 

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang