Bài Viết Mới

Yêu cầu về nhiệt độ, độ ẩm của kho lạnh bảo quản cam

   Cam sau khi thu hoạch không thể bảo quản được lâu ở nhiệt độ thường, để đảm bảo chất lượng cam, các đại lý và người trồng cam sẽ xây dựng kho lạnh bảo quản cam, trong kho lạnh cam có thể giữ được độ tươi lâu hơn. thời gian để đảm bảo hương vị ban đầu và độ tươi của chúng. Trong kho lạnh tiêu chuẩn, cam có thể bảo quản được trong khoảng 3 tháng, kho lạnh cam được chia thành kho lạnh giữ tươi thông thường, kho lạnh giữ tươi không khí biến đổi và kho lạnh giữ tươi bầu không khí biến đổi lều trái cây. của các kho lạnh khác nhau cũng khác nhau.



   1. Nhiệt độ giữ tươi của kho lạnh cam là 3°C~5°C, độ ẩm tương đối được kiểm soát ở mức 90%-95%, thời gian giữ tươi khoảng 1 tháng;

 

   2. Nhiệt độ của kho lạnh không khí được kiểm soát đối với cam là 3°C ~ 5°C, hàm lượng carbon dioxide được kiểm soát ở mức 2% -4%, hàm lượng oxy được kiểm soát ở mức 17% -19% và thời gian tươi là khoảng 3 tháng;

 

   3. Kho lạnh bầu không khí kiểm soát lều trái cây, kho lạnh bầu không khí kiểm soát lều trái cây là một loại chế độ bảo quản lạnh mới, chi phí thấp hơn so với kho lạnh bầu không khí được kiểm soát và thời gian bảo quản lâu hơn so với kho lạnh giữ tươi thông thường . Các loại trái cây và rau quả khác nhau có thể được bảo quản trong kho lạnh, các bạn quan tâm có thể tham khảo.



Oxy là điều không thể thiếu đối với cam trong kho chứa khí quyển có kiểm soát, việc giảm hàm lượng oxy trong không khí và tăng lượng carbon dioxide có thể ức chế hiệu quả quá trình hô hấp của cam, kéo dài thời gian bảo quản và giảm tỷ lệ sinh sản của bệnh tật và côn trùng gây hại.

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang