Bài Viết Mới

Ăn các loại trái cây này xua tan cái nóng ngày hè

 Hè đã đến, nhiệt độ tăng cao làm cơ thể con người đổ nhiều mồ hôi hơn. Từ đó, con người cũng khát nước nhiều hơn. Uống nước lọc thì quá vô vị, nước giải khát chắc chắc không phải sự lựa chọn khôn ngoan cho sức khỏe. Vậy thì uống gì? Câu trả lời là bạn không cần uống, chỉ cần ăn các loại quả sau đây sẽ khiến bạn bù nước tốt cho cơ thể. 

1. Dưa hấu

Đây dường như là trái cây của mùa hè. Bởi nó được rất nhiều người yêu thích nhờ vị thanh ngọt và đặc biệt là siêu nhiều nước. Sau một bài tập yoga hay những kilomet chạy đường dài, một miếng dưa hấu chắc chắc "thiên đường".

2. Bưởi

Trong bưởi chứa tới hơn 90% thành phần là nước. Ngoài ra, bưởi còn chứa chất insulin ức chế cmar giác thèm ăn, rất thích hợp để chị em giảm cân. 

3. Dứa

Trong dứa chứa nhiều vitamin, canxi, kali... giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện thị lực... Đặc biệt, các chị em có mong muốn sở hữu vùng kín hấp dẫn chắc chắn không thể bỏ qua trái cây này. 

4. Dưa gang

Dưa gang hay còn gọi là dưa vàng, là trái cây có vị ngọt, màu vàng sau khi được bỏ vỏ rất đặc trưng. Dưa gang giàu các chất vitamin A, C, K và thành phần lên tới khoảng 90% là nước. Bất chấp cái nóng của ngày hè, dưa gang sẽ làm dịu cơn nóng của bạn ngay lập tức.

5. Táo

Một quả táo chứa hơn 84% thành phần là nước. Bên cạnh đó, táo chứa rất nhiều dưỡng chất. 

6. Mận

Mùa hè là mùa mận chín. Các bạn hãy tranh thủ mua nhiều mận về ăn nhé, vì trong quả này chứa tới hơn 80% là nước. tuy nhiên, các bạn cũng không nên ăn quá nhiều mận vì có thể gây nóng trong, phụ nữ có thể mọc mụn rất nhanh.


 

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang